Đối tác tiên phong chuyển đổi số
bằng người nhân tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU (PVCFC)

Chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp hiện nay không những là yêu cầu cấp thiết mà còn là chiến lược phát triển của ngành nói chung và các doanh nghiệp, các cá nhân tham gia trong lĩnh vực nông nghiệp nói riêng;

Chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp hiện nay không những là yêu cầu cấp thiết mà còn là chiến lược phát triển của ngành nói chung và các doanh nghiệp, các cá nhân tham gia trong lĩnh vực nông nghiệp nói riêng;

 

Người nhân tạo trong lĩnh vực nông nghiệp sẽ là người bạn thông minh của mọi nhà nông. Đó là người kỹ thuật số có hình dáng và tính cách cụ thể, có thể tương tác với mọi người bằng giọng nói để tư vấn kiến thức về vật nuôi, cây trồng, tình hình dịch bệnh, thời tiết ….cập nhật thông tin giá cả thị trường. Việc tương tác bằng giọng nói giúp cho người nông dân dễ dàng tiếp cận công nghệ đỉnh cao của thế giới một cách dễ dàng và thân thiện.

 

Phân Bón Cà Mau là đơn vị đầu tiên tham gia chuyển đổi số thông qua nền tảng công nghệ người nhân tạo “Chú Tư Cà Mau”.

 

Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC)

 đến dự buổi công bố dự  án người nhân tạo nông nghiệp “Chú Tư Cà Mau” của đơn vị mình

 

Nếu theo dõi ngành Phân bón, cái tên Phân bón Cà Mau không còn xa lạ với bà con, với đối tác, với khách hàng và cộng đồng. Ngoài quy mô vốn hóa thị trường, quy mô kinh doanh, vị thế ngành hàng, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau còn được biết đến với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng dịch vụ, nâng tầm hoạt động kinh doanh. Mục đích cuối cùng không gì khác là tối đa lợi ích cho người sử dụng. 

 

Qua những phần mềm ứng dụng mà Công ty chúng tôi đã triển khai như siêu ứng dụng 2 Nông, trang web 2 Nông, hàng triệu bà con đã được tiếp cận các giải pháp thông tin hữu ích, thuận tiện giúp cho việc canh nông hiệu quả hơn.

 

Phát huy nền tảng đó vào chiến lược phát triển thời đại mới, Phân bón Cà Mau tiếp tục đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu, tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ hơn nữa. Ngoài mục tiêu nâng tầm thương hiệu tương xứng với giá trị, chúng tôi đặc biệt hướng đến khách hàng của mình, những người nông dân Việt Nam.

 

Bằng cách đồng hành phối hợp dự án “Vietnam Digital Humans”, Phân bón Cà Mau tiên phong kiến tạo thế hệ “Người nhân tạo” đầu tiên trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là giải pháp công nghệ khá mới mẻ có ưu điểm thân thiện, dễ tương tác. 

 

Digital Humans “Chú Tư Cà Mau” sẽ là bạn đồng hành hữu ích cho mọi nhà nông. Được tích hợp trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh 3D mô phỏng chuyển động chân thực, có thể học và trả lời tiếng Việt những câu hỏi đơn giản, thích hợp làm nhân viên chăm sóc khách hàng, giải đáp cung cấp thông tin cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

 

Phân bón Cà Mau sẽ tiến tới tích hợp “Chú Tư Cà Mau” vào ứng dụng 2 Nông để nâng cao trải nghiệm, tạo ấn tượng công nghệ. Sắp tới, chúng tôi sẽ huấn luyện trí tuệ nhân tạo cho chú tư Cà Mau chuyên sâu về những kiến thức chuyên biệt lĩnh vực nông nghiệp để sớm đưa vào phục vụ bà con nông dân Việt Nam.

 

Với tiềm năng, tính khả thi và đặc biệt là giá trị dành cho cộng đồng, chúng tôi tin tưởng “Chú Tư Cà Mau” sẽ là đại diện thương hiệu xuất sắc, tiếp tục cùng Phân bón Cà Mau phục vụ bà con thật tốt, phụng sự nông nghiệp nước nhà bền vững.